Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Nội thất gỗ walnut TK128 - xu hướng phòng khách sang trọng

Mỗi gia đình đều luôn chú ý đến thiết kế phòng khách sao cho đẹp mắt, tinh tế và ấn tượng nhất. Để có được điều đó thì nội thất đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Lựa chọn và sắp xếp nội thất sao cho hợp lý là điều rất cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế mới lạ và bắt mắt cho phòng khách nhà mình thì đừng bỏ lỡ mẫu nội thất gỗ walnut TK128 do Cát Tường thiết kế trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:


Nội thất gỗ walnut TK 128 cao cấp 


Chất liệu gỗ


Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, Nội thất Cát Tường luôn sử dụng những sản phẩm có chất liệu cao cấp nhất và bền chắc nhất. Những sản phẩm trong thiết kế nội thất gỗ walnut TK128 cũng vậy. Chúng được làm hoàn toàn từ gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Trải qua quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt nên chúng có khả năng chống cong vênh, co ngót và chống ẩm mốc một cách tối đa. 

Nội thất gỗ walnut TK128 đẹp
Nội thất gỗ walnut TK128 đẹp tinh tế



Màu sắc của gỗ


Màu nâu trầm của gỗ óc chó rất độc đáo. Đó là sự hòa quyện hài hòa giữa màu nâu socola và mà màu cafe. Màu sắc này sẽ nên đem lại cho không gian nhà bạn sự ấm cúng và sang trọng đến bất ngờ. Không chỉ vậy, những vân gỗ tinh tế của gỗ óc chó cũng là điểm nhấn để sản phẩm thêm nổi bật. 


Nội thất gỗ walnut TK128 cho không gian phòng khách ấm áp


Phòng khách nhẹ nhàng, ấm cúng là phong cách mà rất nhiều gia đình lựa chọn. Với cách phối màu của tường, trần nhà và những đồ nội thất sẽ làm cho không gian thêm hài hòa và ấn tượng hơn.

Bộ bàn ghế phòng khách


Nội thất gỗ walnut TK128 siêu đẹp
Nội thất gỗ walnut TK128 đẹp sang trọng

Bộ bàn ghế có thiết kế rất ấn tượng và bắt mắt với sự sắp xếp cân đối. Bộ bàn ghế gồm có 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 2 đôn ghế, 1 bàn trà và 2 bàn góc. Gỗ óc chó trong thiết kế này màu nâu nhạt, kết hợp với đệm ghế da nhập khẩu cao cấp, không những mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bàn trà mặt kính sáng bóng, giúp không gian thêm sáng hơn và dễ lau chùi hơn. Điểm nổi bật của bộ bàn ghế này là những họa tiết khá bắt mắt ở lưng ghế, tay ghế và mặt bàn, giúp không gian đồng bộ và độc đáo hơn.

Nội thất gỗ walnut TK128 thiết kế đẹp mắt
Nội thất gỗ walnut TK128 đẹp hiện đại


Kệ tivi 


Kệ tivi cũng là đồ nội thất rất cần thiết trong phòng khách. Trong thiết kế này, các kiến trúc sư đã khéo léo dùng màu nâu nhạt của giấy dán tường và nâu trầm của kệ gỗ phối hợp với nhau, tạo nên sự tinh tế và hiện đại hơn. Kệ có thiết kế hình hộp, đơn giản nhưng đầy đủ công năng. Có các ngăn kéo cho bạn để đồ cần thiết và tiện dụng.

Phía trên kệ tivi có đợt để đồ trang trí nhỏ xinh, cho căn phòng thêm sinh động và cuốn hút.

Nội thất gỗ walnut TK128 thiết kế siêu đẹp
Nội thất gỗ walnut TK128 ấm áp


TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ


Không gian phòng ngủ với nội thất gỗ walnut TK128, Cát Tường hy vọng sẽ giúp bạn chọn và có cách bố trí không gian tốt nhất cho phòng khách của mình.
Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com




Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét