Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Nội thất gỗ walnut TK125 dành cho phòng ngủ

Nội thất gỗ walnut TK125 là thiết kế dành cho phòng ngủ ấm áp. Một phòng ngủ tiện nghi với đầy đủ các món đồ nội thất cần thiết chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nội thất cho phòng ngủ hãy tham khảo thiết kế dưới đây của chúng tôi. 

Nội thất gỗ walnut TK125 đẳng cấp sang trọng 

Nội thất gỗ walnut TK125 sang trọng
Nội thất gỗ walnut TK125 giường ngủ đơn giản

Từ gỗ óc chó cao cấp 


Gỗ óc chó được biết đến là sản phẩm nội thất được ưa chuộng dành cho gia đình. Gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ trải qua một quá trình tẩm sấy đạt chuẩn đảm bảo gỗ có độ bền cao. Bước sơn áp mộc cũng rất kỳ công với nhiều lần sơn lót, sơn bóng để tạo ra bề mặt hoàn hảo cho sản phẩm.

Màu sắc tự nhiên


Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có màu sắc sang trọng tự nhiên mà không nhờ sơn tạo màu thì gỗ óc chó chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Màu nâu trầm của gỗ óc chó thật sự đặc biệt mà ít loại gỗ nào có được. Lớp sơn bên ngoài là sơn lót và sơn bóng giúp cho bề mặt gỗ đẹp mịn màng hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc đó.

Nội thất gỗ walnut TK125 sang trọng
Nội thất gỗ walnut TK125 kệ tivi gỗ

Giường ngủ hiện đại


Mẫu giường ngủ đơn giản không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Chân giường nhỏ thấp tạo cảm giác vững trãi. Đầu giường là những mảnh gỗ ghép lại với nhau, những vân gỗ đẹp mắt nhất được lựa chọn cho phần đầu giường này. Với phần mặt giường thấp như vậy thì chiếc đệm dày sẽ nâng chiều cao của chiếc giường lên cho phù hợp với chiều cao của bạn. 
Táp đầu giường khá nhỏ nhắn để đèn ngủ, mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon và ấm cúng.

Bàn trang điểm


Đối với phòng ngủ nhỏ thì chiếc bàn trang điểm đơn giản là phù hợp nhất. Với 4 chân gỗ mảnh khảnh, gương treo tường tiện lợi và chiếc ghế đôn có lớp đệm nỉ bên trên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 
Nội thất gỗ walnut TK125 sang trọng
Nội thất gỗ walnut TK125 thiết kế nội thất phòng ngủ

Kệ tivi 


Chiếc kệ cho phòng ngủ có 2 ngăn lớn ở 2 bên, ngăn ở giữa có một khoảng trống để tăng âm loa đài. Mặt trên của kệ có thể tận dụng để lọ hoa trang trí. Đợt gỗ ở trên giúp cho không gian bớt trống trải mà còn được dùng để trang trí các món đồ nhỏ xinh. 

Tủ đựng quần áo


Chiếc tủ đựng quần áo thực sự cần thiết đối với mỗi chúng ta. Tủ có 3 ngăn lớn, mỗi ngăn có 2 cánh tủ tiện lợi. Phần tay nắm tủ được thiết kế gắn liền với cánh chắc chắn và dễ dàng mở tủ. Ngoài ra còn có thêm ngăn kéo phía dưới ngăn giữa để các món đồ phụ kiện cá nhân nhỏ xinh.

Nội thất gỗ walnut TK125 của nội thất Cát Tường
Nội thất gỗ walnut TK125 tủ đựng quần áo


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về nội thất gỗ walnut TK125 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        

Tham khảo thêm =>>> Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại nội thất gỗ óc chó TK125
                                                               
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét