Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Óc Chó

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Phòng ngủ độc đáo hơn với giường ngủ gỗ óc chó CT621

Không gian phòng ngủ nhà bạn chắc chắn sẽ bắt mắt và cuốn hút hơn với chiếc giường ngủ gỗ óc chó CT621 do Nội thất Cát Tường. Đẳng cấp về chất lượng, ấn tượng về màu sắc thì đây là một sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng ngủ nhà bạn. 

>>> Xem thêm:

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp sang trọng
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp mắt

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 thiết kế hoàn hảo


Độ bền cao 


Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, Nội thất Cát Tường luôn sử dụng những sản phẩm có chất liệu cao cấp nhất và bền chắc nhất. Giường ngủ gỗ óc chó CT621 cũng vậy. Chúng được làm hoàn toàn từ gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Trải qua quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt nên chúng có khả năng chống cong vênh, co ngót và chống ẩm mốc một cách tối đa. 

Màu sắc ấn tượng


Màu nâu trầm của gỗ óc chó rất độc đáo. Đó là sự hòa quyện hài hòa giữa màu nâu socola và mà màu cafe. Màu sắc này sẽ nên đem lại cho không gian nhà bạn sự ấm cúng và sang trọng đến bất ngờ. Vân gỗ tinh tế cũng là điểm cộng cho sản phẩm này.

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 siêu đẹp
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 mới lạ

Thiết kế của giường ngủ gỗ óc chó CT621


Kết cấu chung


Thiết kế này khá bắt mắt và mới lạ. Đầu giường và đuôi giường là những chi tiết trang trí cho giường thêm sinh động. Các cạnh giường sắc nét và được bo tròn để tránh nguy hiểm cho người dùng và tạo nét mềm mại hơn cho sản phẩm. 6 chiếc chân giường thấp cho sản phẩm thêm độc đáo. Tấm giát giường là tấm gỗ liền dày dặn, mang đến sự chắc chắn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 bền chắc
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp hiện đại

Nên mua giường ngủ gỗ óc chó đẹp ở đâu?


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và tin cậy trên thị trường về các đồ nội thất cao cấp nói chung và các loại giường ngủ gỗ óc chó nói riêng thì chắc chắn không nên bỏ qua Nội thất Cát Tường - nơi sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thất đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT621 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo

Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                            

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!


3 nhận xét:

  1. chọn ngay bàn ăn Đồ Gõ Giá Kho chọn an tâm chất lượng
    https://dogogiakho.com/ban-an
    SĐT: 0901.578.999 – 0286.653.9955
    Email: dogogiakho@gmail.com
    413 Phan Văn Trị, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    144 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM
    1266A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Q.7, Tp.HCM

    Với phương châm mà Hoàng Hiếu muốn “mang đến giá trị thật” cho khách hàng, chúng tôi Đồ Gỗ Giá Kho nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp các sản phẩm nội thất đồ gỗ với đa dạng mẫu mã bàn ghế đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đến trường học, văn phòng,… đảm bảo uy tín luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

    Trả lờiXóa
  2. Trần căng, trần nhà 3D, trần 3D xuyên sáng, báo giá trần xuyên sáng, vách xuyên sáng Barrisol Việt Nam
    Địa chỉ: 319-C9, Lý Thường Kiệt P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
    SĐT: 02838660730

    Trả lờiXóa
  3. Nội thất văn phòng Đăng Khoa cửa hàng bán các loại sản phẩm nội thất văn phòng, bàn ghế làm việc, ghế sofa giá rẻ chất lượng tại Việt Nam xem thêm https://twitter.com/noithatdangkhoa

    Trả lờiXóa